Mô tả
Trưởng phòng truyền thông (Marketing Manager) là nhân sự chủ chốt trong phòng marketing. Họ đảm nhiệm việc phân tích, đưa ra chiến lược, kế hoạch và tổ chức thực hiện tất cả các hoạt động marketing (chiến dịch quảng cáo, tiếp thị, chiến lược truyền thông, quản trị chi phí marketing, đào tạo nhân sự cho phòng, ..) công ty.
Khóa học trưởng phòng marketing chuyên nghiệp
Thị trường ngày một cạnh tranh gay gắt, sự bùng nổ của công nghệ tạo ra cho Doanh nghiệp những cơ hội to lớn hơn bao giờ hết. Để làm chủ cuộc chơi mới, Doanh nghiệp phải có trong tay các kỹ năng và kiến thức thích ứng với nhu cầu cùng tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ, trong đó Marketing là một trong các kỹ năng cần thiết nhất.
Xây dựng và sở hữu chiến lược marketing chất lượng, phù hợp, hiệu quả là yêu cầu cấp thiết của mọi CEO. Hệ thống hoá kiến thức, trau dồi những kỹ năng điều hành hoạt động Marketing chuyên nghiệp để chinh phục những đỉnh cao mới là mong muốn của mỗi Trưởng phòng Marketing. Mong muốn thành Trưởng Phòng sau vài ba năm tuổi nghề là mơ ước của Marketer.
Thấu hiểu những nhu cầu cấp thiết trên, ISECI mở khoá đào tạo TRƯỞNG PHÒNG TRUYỀN THÔNG đem tới cho những chủ doanh nghiệp SMEs, các Trưởng Phòng Marketing và những nhân sự khát khao theo đuổi sự nghiệp Marketing một nền tảng kiến thức toàn diện, những kỹ năng có tính thực chiến, vươn tới thành công.
Các Kỹ năng trưởng phòng marketing
Kỹ năng cần có của một trưởng phòng marketing giỏi
Đặc thù của nghề marketing đòi hỏi khả năng nhạy bén, tư duy chiến lược, chính xác và nhanh nhạy. Bởi vậy nếu muốn làm trưởng phòng marketing thì bạn phải chuẩn bị cho bản thân các kỹ năng cần thiết sau:
Kỹ năng giao tiếp
Chức năng nhiệm vụ của trưởng phòng marketing là người điều hành và đốc thúc nhân viên thực hiện theo kế hoạch. Bởi vậy, bạn cần trang bị cho bản thân kỹ năng giao tiếp, khả năng động viên khuyến khích nhân viên để có hiệu quả công việc cao nhất.
Nội dung khóa học:
Module | Nội dung học | Số lượng buổi |
1 | Xây dựng chiến lược Marketing | 4 |
2 | Xây dựng bộ máy Marketing cho doanh nghiệp | 3 |
3 | Quản trị Thương hiệu & Nhãn hiệu Trademark & Brand Management |
2 |
4 | Lập kế hoạch & Thực hiện các CT Digital Marketing Planning & Implementing Digital Marketing Programs |
2 |
5 | Chiến dịch Truyền thông & Quan hệ Cộng đồng Communication & Community Relations Campaign |
2 |
6 | Quản trị & Phát triển truyền thông cho các kênh phân phối online và offline | 2 |
7 | Viết & Báo cáo kế hoạch Marketing và cách đặt KPIs Write & Report Marketing Plan |
2 |
8 | Hội thảo chuyên ngành | 2 |
9 | Trao bằng | 1 |
Tổng số buổi học | 20 |
Chứng nhận:
Trưởng nhóm truyền thông