ISECI

Hà Nội: 0888.030.600     📧Email: iseci.gli@gmail.com

    

Logo viện Iseci

Thương hiệu cá nhân: Chiến lược MKT thương hiệu cá nhân cho từng vị trí

Mô tả

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC?

  • Chuẩn hóa kiến thức xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân trong thời đại số – Nguyên tắc 5W1H đối với hình ảnh cá nhân từ online đến offline;
  • Phòng tránh các tình huống xấu xảy ra trong quá trình giao tiếp, đặc biệt là đối với khách hàng, đối tác. Từ đó, giảm thiểu nguy cơ khủng hoảng truyền thông.
  • Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ

NỘI DUNG KHÓA HỌC: 

Module 1: Xây dựng thương hiệu cá nhân

  • Thế giới VUCA, đại dịch Covid và các tác động đến công việc kinh doanh và công việc của mỗi người.
  • Chuyển đổi số và các yêu cầu thay đổi đặt ra với doanh nghiệp và người lao động:
  • Những yêu cầu đối với người lao động trong tương lai gần.
  • Những yêu cầu đối với nhà quản lý trong tương lai gần.
  • Những yêu cầu thay đổi với tổ chức và văn hóa số
  • Mối quan hệ giữa thương hiệu cá nhân và thương hiệu của doanh nghiệp/tổ chức
  • Hiểu đúng về Thương hiệu và Thương hiệu cá nhân
  • Giá trị của danh tiếng đối với cá nhân, tổ chức
  • Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân (định vị ta là ai, ta muốn gì, ta có gì, ta làm theo cách nào, ta dùng phương tiện nào).

Module 2: Xây dựng hình ảnh offline

  • Nguyên tắc 5W1H trong xây dựng hình ảnh cá nhân thời đại số (phát ngôn, cử chỉ, hành động, thái độ, trang phục, lối sống).
  • Lựa chọn trang phục theo 4 loại sự kiện và tác phong
  • Kỹ năng Networking: bắt tay, bắt chuyện, duy trì câu chuyện, ngôn ngữ cơ thể, mở rộng kết nối.
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp khi tham dự sự kiện, tiếp khách (Nguyên tắc ứng xử trên bàn tiệc trang trọng; Kỹ năng tiếp khách và sắp đặt bàn tiệc; Cách thức chọn lựa món ăn và đồ uống; Nguyên tắc thưởng thức rượu vang và dự tiệc)
  • Quy tắc sử dụng quà tặng và nhận quà

Module 3: Xây dựng hình ảnh online

  • Toàn cảnh không gian mạng tại Việt Nam
  • Các cơ hội trên không gian mạng
  • Các nguy cơ trên không gian mạng
  • Tại sao nói tại khoản mạng xã hội của mỗi cá nhân lại trở thành công cụ làm việc và kênh truyền thông hiệu quả cho mỗi doanh nghiệp?
  • Biến thương hiệu cá nhân thành công cụ phát triển kinh doanh
  • Hành xử, ứng xử online khi nhận phản ứng trên mạng xã hội
  • Để trở nên cuốn hút và hấp dẫn trên các mạng xã hội chính: Faceboo-Zalo -Youtube.

NHỮNG AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?

  • Sinh viên đại học
  • Cá nhân muốn khám phá khám phá điểm mạnh và tạo lập các giá trị bản thân để phát triển và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống;
  • Cán bộ quản lý, Marcom, Sales (từ cấp supervisor), PR consultant ở agency, Lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ, PA tổng giám đốc, Cán bộ tham mưu…
  • Cán bộ HR, lãnh đạo muốn xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh thông qua hình ảnh chuyên nghiệp của mỗi cán bộ nhân viên.

Thông tin bổ sung

Ngày khai giảng

Thông tin khóa học

Giá khóa học:

Liên hệ

Email: iseci.gli@gmail.com
Hotline: 0888.030.600

Đăng ký khóa học

Các khóa học liên quan