ISECI

Hà Nội: 0888.030.600     📧Email: iseci.gli@gmail.com

    

Logo viện Iseci

Giám đốc Marketing – CMO

Mô tả

Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ đến các lĩnh vực của đời sống, thay đổi mọi hành vi của khách hàng. Theo đó, những phương thức mới để tiếp cận và chinh phục khách hàng được ra đời. Marketing trong kỷ nguyên 4.0 sẽ có những thay đổi đột phá, nơi mà sự kết nối diễn ra mạnh mẽ giữa con người với con người, và giữa con người với các thiết bị.

Hãy nhìn lại sự khác biệt của marketing qua các thời kỳ: 

  • Marketing 1.0: Sản phẩm là trung tâm.

Thời kỳ cạnh tranh về chất lượng, tính năng sản phẩm /dịch vụ.

  • Marketing 2.0: Khách hàng là trung tâm.

Thời kỳ cạnh tranh về sự khác biệt trong định vị thương hiệu.

  • Marketing 3.0: Con người là trung tâm.

Thời kỳ định vị dựa trên sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị doanh nghiệp mang đến cho xã hội.

  • Marketing 4.0: Con người là trung tâm trong kỷ nguyên kỹ thuật số.

Thời kỳ dùng công nghệ số để tạo sự kết nối.

Vai trò của Giám đốc Marketing

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, Giám đốc Marketing không chỉ đóng vai trò là người xây dựng, thực hiện chiến dịch marketing mà còn là người có sức ảnh hưởng lớn đến các chiến lược phát triển sản phẩm, quản lý chuỗi cung ứng, định giá hàng hóa và dịch vụ khách hàng. Trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi, chỉ các CMO mới có thể sử dụng những năng lực cốt lõi, những kế hoạch marketing xuất sắc để dẫn dắt đội ngũ đưa doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc. Tuy nhiên trong bối cảnh mới, Giám đốc Marketing đang phải đối mặt với những thách thức từ các mô hình hoạt động và truyền thông hoàn toàn mới. Trong kỷ nguyên số, các CMO phải tìm ra cách xác định nhu cầu của người tiêu dùng, phá vỡ nút thắt tăng trưởng thông qua các biện pháp đổi mới kinh doanh và áp dụng các kết quả nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực kinh tế học và tâm lý học vào marketing để xem xét lại nhu cầu và mô hình hành vi người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để có thể tận dụng các công nghệ Internet tạo ra các mô hình marketing mới, từ marketing kỹ thuật số đến thương mại di động, từ bán hàng trực tuyến đến marketing truyền thông xã hội?

ISECI đã xây dựng chương trình đào tạo CMO – Giám đốc Marketing . Chương trình cung cấp những kiến thức, kỹ năng, bộ công cụ hữu hiệu để những CMO có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh bứt phá trong kỷ nguyên 4.0.

Đối tượng tham gia:

  • Sinh viên đại học
  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Những người đang là Giám đốc Marketing, Giám đốc thương hiệu;
  • Trưởng phòng Marketing, Trưởng phòng truyền thông, các chuyên viên marketing, chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu… của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Mục tiêu chương trình :

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:

  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại 4.0;
  • Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và thế giới;
  • Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO 4.0 cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình Digital Marketing… Tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

Nội dung khóa học:

STT Nội dung học Số lượng buổi
1 Xây dựng chiến lược Marketing 4
2 Xây dựng bộ máy Marketing cho doanh nghiệp 3
3 Quản trị Thương hiệu & Nhãn hiệu
Trademark & Brand Management
2
4 Lập kế hoạch & Thực hiện các CT Digital Marketing
Planning & Implementing Digital Marketing Programs
2
5 Chiến dịch Truyền thông & Quan hệ Cộng đồng
Communication & Community Relations Campaign
2
6 Quản trị & Phát triển truyền thông cho các kênh phân phối online và offline 2
7 Viết & Báo cáo kế hoạch Marketing và cách đặt KPIs
Write & Report Marketing Plan
2
8 Đo lường và nghiên cứu thị trường kinh doanh thực chiến 2
9 Quản lý con người và Phát triển đội ngũ
People Management & Team Development
2
10 Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng 2
11 Hội thảo chuyên ngành 2
12 Trao bằng 1
Tổng số buổi học 26

Chứng nhận:

CMO

Thông tin bổ sung

Ngày khai giảng

Thông tin khóa học

Giá khóa học:

18.000.000 

Email: iseci.gli@gmail.com
Hotline: 0888.030.600

Đăng ký khóa học

Các khóa học liên quan